ASAI Bangkok Chinatown โรงแรมไลฟ์สไตล์ ใจกลางย่านเยาวราช!

ASAI Bangkok Chinatown โรงแรมไลฟ์สไตล์ ใจกลางย่านเยาวราช!

ถ้าคุณอยากสัมผัสบรรยากาศของย่านเก่าแก่ที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว และพบปะกับวัฒนธรรม ศิลปะ และอาหารที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นจีน อินเดีย มุสลิม หรือไทย คุณควรมาพักที่ ASAI Bangkok Chinatown ครับ เป็นโรงแรมสไตล์ไลฟ์สไตล์ที่ออกแบบมาเพื่อให้คุณได้สัมผัสชีวิตท้องถิ่นของถนนเยาวราชในกรุงเทพฯ เหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการเดินทางแบบ Live Local ที่อยากได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นการชิมอาหาร ช้อปปิ้ง หรือเข้าไปดื่มด่ำในบาร์ที่ซ่อนตัวอยู่ในซอย เพียงเดินไม่กี่ก้าวจากโรงแรม คุณก็จะพบกับถนนเยาวราชที่แสนคึกคักครับ

ASAI Bangkok Chinatown เป็นโรงแรมใหม่ล่าสุดของแบรนด์ ASAI Hotels ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Dusit Hotels & Resorts โรงแรมนี้มีคอนเซปต์การให้บริการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งห้องพักที่ใช้วัสดุท้องถิ่น การจัดการห้องอาหารและบาร์ที่ใช้ผู้ประกอบการในพื้นที่เป็นผู้ดูแล หรือการจัดกิจกรรมและเวิร์คช็อปที่เชื่อมโยงคุณกับชุมชนในย่านนี้

โรงแรม ASAI Bangkok Chinatown เหมาะกับคนที่ชื่นชอบการเดินทางแบบไม่ติดกรอบ ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก ครอบครัว เพื่อน หรือคนโสด คุณจะได้สำรวจย่านเก่าแก่ของกรุงเทพฯ ที่มีชื่อว่า “Chinatown” หรือ “เยาวราช” ซึ่งเป็นย่านที่มีชีวิตชีวาตลอดวัน เต็มไปด้วยการค้าขาย การท่องเที่ยว การพบปะผู้คน และการชิมอาหาร

LOCATION

การเดินทางมายังโรงแรม ASAI Bangkok Chinatown ไม่ยากเลยครับ เพียงนั่ง MRT มาลงสถานีวัดมังกร โดยใช้ทางออกหมายเลข 3 เดินมาตามถนนเจริญกรุง เพียงประมาณ 100 เมตร เข้าไปในซอย I’m Chinatown (ซอย 14) โรงแรม ASAI Bangkok Chinatown จะอยู่ข้างในซอยครับ อยู่ข้างๆ กับ I’m Chinatown Shopping Mall

ROOM TYPE

โรงแรม ASAI Bangkok Chinatown มีห้องพักทั้งหมด 224 ห้อง แบ่งออกเป็น 5 ประเภท ได้แก่

Comfy ขนาด 20 ตารางเมตร เหมาะสำหรับ 2 คน มีเตียงขนาดใหญ่ และสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐาน

Comfy Twin ขนาด 20 ตารางเมตร เหมาะสำหรับ 2 คน มีเตียงคู่ และสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐาน

Roomy ขนาด 23 ตารางเมตร เหมาะสำหรับ 2 คน มีเตียงขนาดใหญ่ เก้าอี้และโต๊ะหน้าหน้าต่าง และสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐาน

Roomy Twin ขนาด 23 ตารางเมตร เหมาะสำหรับ 2 คน มีเตียงคู่ เก้าอี้และโต๊ะหน้าหน้าต่าง และสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐาน

Biggy ขนาด 26 ตารางเมตร เหมาะสำหรับ 2-3 คน (ถ้าใช้โซฟาปรับเป็นเตียง) มีเตียงขนาดใหญ่ เก้าอี้และโซฟาใกล้หน้าต่าง และสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐาน

การตกแต่งของห้องพักทุกประเภท จะตกแต่งสไตล์โมเดิร์นแบบเรียบง่าย ใช้สีขาว ดำ และไม้ ให้บรรยากาศอบอุ่นสบายตา และมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครันครับ

FACILITIES

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโรงแรม ASAI Bangkok Chinatown ไม่แพ้ใครครับ คุณจะได้เห็นว่าโรงแรมนี้ไม่ใช่แค่ที่พัก แต่เป็นสถานที่ที่คุณสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้ เช่น

Jam Jam Restaurant & Bar: เป็นห้องอาหารและบาร์ของโรงแรม ASAI Bangkok Chinatown เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 06.30 – 23.00 น. เสิร์ฟอาหารไทย-จีน-สไตล์ฟิวชัน ที่ใช้วัตถุดิบจากสวนผักอินทรีย์ของโรงแรม และเครื่องดื่มเย็น ๆ รวมถึงเบียร์ที่ผลิตจากท้องถิ่น

Courtyard Garden: เป็นสวนผักในโรงแรม ASAI Bangkok Chinatown มีผักสดให้ผู้เข้าพักเลือกเก็บไปทำอาหารเอง หรือส่งให้ห้องอาหาร Jam Jam Restaurant & Bar นำไปปรุงอาหารให้

Lounge: เป็นโซนที่ให้ผู้เข้าพักได้มาพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้คนจากทุกมุมโลก ASAI Lounge มีการจัดกิจกรรมต่างๆ เช่น การแสดงดนตรี การทำอาหาร การทำศิลปะ และการสอนภาษา ให้ผู้เข้าพักได้เข้าร่วมและสนุกสนาน

Gym: เป็นห้องฟิตเนสของโรงแรม เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 06.00 – 22.00 น. มีอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครัน เช่น ดัมเบล เครื่องวิ่ง เครื่องยกน้ำหนัก และอื่นๆ

Co-working Space: พื้นที่สำหรับการทำงานแบบ Co-working เหมาะสำหรับคนทำงานอิสระ

บริการอาหารเช้า โรงแรม ASAI Bangkok Chinatown ให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟต์ ที่ห้องอาหาร Jam Jam Restaurant & Bar ตั้งแต่เวลา 06.30 – 10.30 อาหารเช้าของโรงแรม ASAI Bangkok Chinatown เน้นความสดใหม่และความหลากหลายของอาหารไทย-จีน-สไตล์ฟิวชัน คุณสามารถเลือกทานอาหารตามใจชอบ เช่น ข้าวต้มปลา ขนมจีนน้ำยา ข้าวผัดกระเพรา ขนมปังปิ้ง และผลไม้ เป็นต้น นอกจากนี้ คุณยังสามารถเพิ่มความสุขในการทานอาหารด้วยเครื่องดื่มสดชื่น เช่น กาแฟ น้ำผลไม้ น้ำส้ม และน้ำมะพร้าว

โรงแรม ASAI Bangkok Chinatown เป็นโรงแรมที่ให้คุณได้สัมผัสกับย่านเก่าแก่ของกรุงเทพฯ ที่มีการผสมผสานของวัฒนธรรมไทย-จีน-และสไตล์ฟิวชันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นการพักผ่อนในห้องพักที่สะดวกสบายและทันสมัย การทานอาหารและเครื่องดื่มพื้นถิ่นที่ห้องอาหาร Jam Jam Restaurant & Bar การชิลล์เอ้าท์ใน Courtyard Garden หรือ Lounge และการเดินท่องสำรวจย่านใกล้เคียงที่มีสถานที่น่าสนใจไม่จำกัด ถ้าคุณชื่นชอบการพักผ่อนแบบ Live Local โรงแรม ASAI Bangkok Chinatown เป็นโรงแรมที่คุณไม่ควรพลาดครับ

ราคาเริ่มต้น : 1,9xx บาท/คืน

ที่อยู่ : 531 ถนนเจริญกรุง แขวงป้อมปราบ เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร 10100
เวลาเช็คอิน : 15:00 น. เวลาเช็คเอาท์ : 12:00 น.
เบอร์โทร : 02 220 8999
อีเมล์ : iasai.bct@dusit.com
เว็บไซต์ : https://www.asaihotels.com/

ช่องทางการจองโรงแรม

ขอบคุณภาพโดย : ASAI Bangkok Chinatown
เรื่องโดย : bkkstay.com

Exit mobile version