15 โรงแรมย่านเยาวราช สวยๆ ใกล้ MRT ในระยะเดินไปได้!

15 โรงแรมเยาวราช สวยๆ ใกล้ MRT ในระยะเดินไปได้!

ย่านเยาวราช เป็นย่านชุมชนจีนที่มีชีวิตชีวาและมีสิ่งดีๆ มากมายให้สำรวจ ไม่ว่าจะเป็นวัดที่สวยงาม เช่น วัดไตรมิตร หรือตลาดอาหารที่มีอาหารจีนและไทยให้เลือกชิม นอกจากนี้ย่านเยาวราชยังมีศิลปะบนถนน บ้านเรือนเก่าแก่ และบาร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของย่านนี้ การเดินทางมายังย่านเยาวราชสะดวกสบายมาก เพราะสามารถใช้รถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) ลงสถานีหัวลำโพง หรือใช้เรือคลองลงที่ท่าเรือสี่พระยา หรือใช้แท็กซี่เข้าไปในซอยต่างๆ ได้ครับ

ที่พักในย่านเยาวราชมีหลากหลายรูปแบบ เช่น โฮสเทล (Hostel) เป็นที่พักประหยัดสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยและการพบปะผู้คนใหม่ๆ หรือโรงแรม (Hotel) เป็นที่พักสำหรับผู้ที่ต้องการความสะดวกสบาย และด้านล่างนี้คือรายชื่อ 15 โรงแรมย่านเยาวราช สวยๆ ใกล้ MRT ในระยะเดินไปได้ ที่คุณไม่ควรพลาด!

1. ASAI Bangkok Chinatown

ระดับดาว : 3 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT วัดมังกร 190 ม.

ASAI Bangkok Chinatown โรงแรมไลฟ์สไตล์แห่งนี้ตั้งอยู่กลางย่านไชน่าทาวน์ มีตลาด อาหารริมทาง บาร์ และคาเฟ่ใกล้เคียงมากมายครับ ในโรงแรมมีที่จอดรถ Wi-Fi ฟรี ฟิตเนส บาร์/เลานจ์ และห้องอาหาร ห้องพักตกแต่งเรียบง่าย มีสิ่งอํานวยความสะดวกครบครัน โรงแรมได้รับคําชมเชยจากนักท่องเที่ยวในด้านทําเล ความสะอาด การบริการ และความคุ้มค่าเป็นอย่างมากครับ

ราคาเริ่มต้น : 1,9xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 220 8999
ช่องทางการจองที่พัก


2. เดอะควอเตอร์ หัวลำโพง บาย ยูเอชจี

ระดับดาว : 4 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT หัวลำโพง 190 ม.

เดอะควอเตอร์ หัวลำโพง บาย ยูเอชจี โรงแรม 4 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่ตรงข้ามสถานีรถไฟหัวลําโพง และ MRT หัวลําโพง ใจกลางย่านธุรกิจกรุงเทพฯ ใกล้เมืองเก่าและไชน่าทาวน์ มีห้องพักสไตล์ตะวันออกที่ทันสมัย มีสระว่ายน้ํา ฟิตเนส ซาวน่า ร้านนวด และร้านอาหาร มีบริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ นอกจากนี้ยังใกล้กับถนนเยาวราชที่มีอาหารริมทางมากมายครับ

ราคาเริ่มต้น : 1,0xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 344 1699
ช่องทางการจองที่พัก


3. Hotel Royal Bangkok@Chinatown

ระดับดาว : 4 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT วัดมังกร 210 ม.

Hotel Royal Bangkok@Chinatown โรงแรมนี้ตั้งอยู่บนถนนเยาวราช เพิ่งปรับปรุงใหม่ทั้งหมดในดีไซน์ทันสมัย เหมาะสําหรับนักเดินทางธุรกิจและนักท่องเที่ยว อยู่ห่างจากรถไฟฟ้า MRT สถานีหัวลําโพง 15 นาทีโดยรถยนต์ มีสระว่ายน้ําบนดาดฟ้า ฟิตเนส บาร์ เลานจ์ ห้องจัดเลี้ยง Wi-Fi ฟรี และห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศ ตู้เซฟ ตู้เย็น และทีวี อยู่ใกล้ร้านอาหาร และแหล่งท่องเที่ยวมากมาย เดินออกจากโรงแรมก็เป็นถนนเยาวราชเลยครับ

ราคาเริ่มต้น : 1,2xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 226 0026
ช่องทางการจองที่พัก


4. Shanghai Mansion Bangkok

ระดับดาว : 4 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT วัดมังกร 320 ม.

Shanghai Mansion Bangkok เป็นโรงแรมบูติกที่ได้รับรางวัล ตั้งอยู่ใจกลางไชน่าทาวน์อันเก่าแก่ ริมถนนเยาวราช มีห้องพัก 69 ห้องตกแต่งไม่ซ้ําด้วยเฟอร์นิเจอร์ย้อนยุคและชุดจีน มีห้องอาหาร Red Rose เสิร์ฟอาหารจีนสมัยใหม่ และมีบาร์ที่มีชีวิตชีวาที่ให้บริการไวน์ วิสกี้ และเหล้าจีนชั้นเยี่ยม มีสวนในร่มและสปาด้วยครับ

ราคาเริ่มต้น : 1,6xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 221 2121
ช่องทางการจองที่พัก


5. โรงแรมแกรนด์ ไชน่า

ระดับดาว : 4 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT วัดมังกร 300 ม.

โรงแรมแกรนด์ ไชน่า โรงแรม 4 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้สี่แยกราชวงศ์และถนนเยาวราช มีห้องพัก 150 ห้องพร้อม Wi-Fi ฟรี ตกแต่งภายในอย่างหรูหรา ผสมผสานวัฒนธรรมไทยและจีน เดินทางสะดวกหลายวิธี เช่น MRT ท่าเรือ รถยนต์ มีที่จอดรถกว้างขวาง อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง เช่น เยาวราช สําเพ็ง วัดมังกรกมลาวาส และวงเวียนโอเดียนครับ

ราคาเริ่มต้น : 1,3xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 224 9977
ช่องทางการจองที่พัก


6. โรงแรมกรุงเกษมศรีกรุง

ระดับดาว : 3 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT หัวลำโพง 170 ม.

โรงแรมกรุงเกษมศรีกรุง โรงแรมราคาประหยัดแห่งนี้ ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟหัวลําโพงและถนนเยาวราช เดินจากสถานีรถไฟหัวลําโพงเพียง 5 นาที มีห้องพัก 286 ห้อง พร้อมเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น และ Wi-Fi ฟรี มีแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง บริการซักอบรีด มีอาหารเช้าฟรีและคาเฟ่ เหมาะสําหรับนักเดินทางมากครับ

ราคาเริ่มต้น : 7xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 026 1271
ช่องทางการจองที่พัก


7. Old Thai Heng Hotel

ระดับดาว : 3 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT วัดมังกร 280 ม.

Old Thai Heng Hotel โรงแรมบูติกแห่งนี้ ตั้งอยู่บนถนนสันติภาพ โอบล้อมไปด้วยบรรยากาศและวัฒนธรรมไทย-จีน อยู่ห่างจาก MRT วัดมังกร 280 เมตร ตกแต่งแบบจีนสมัยใหม่ ห้องพักสะอาดปลอดภัย มีร้านอาหาร Feliday Bistro & Bar และร้านกาแฟ Kamon มีที่จอดรถฟรี Wi-Fi ฟรี อาหารเช้าฟรี บริการรับส่งสนามบิน ห้องจัดเลี้ยง ห้องประชุม และบริการฝากสัมภาระครับ

ราคาเริ่มต้น : 1,1xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 223 3922
ช่องทางการจองที่พัก


8. Nornyaowarat Hotel

ระดับดาว : 3 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT วัดมังกร 210 ม.

Nornyaowarat Hotel โฮสเทลแห่งนี้ตั้งอยู่กลางย่านไชน่าทาวน์ ถนนเยาวราช ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและร้านอาหารมากมาย มี Wi-Fi ฟรี แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง บริการรับส่งสนามบิน และรถรับส่ง ใกล้วัดพระเชตุพนและพระบรมมหาราชวัง มีห้องพักหลายแบบ เช่น ห้องมาตรฐาน ห้อง 4 ท่านพร้อมห้องน้ํา ห้องครอบครัวพร้อมห้องน้ํา และห้องพักรวมแบบเตียงสองชั้นครับ

ราคาเริ่มต้น : คนละ 4xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 043 8866
ช่องทางการจองที่พัก


9. โรงแรม 2499 เฮอริเทจ ไชน่าทาวน์

ระดับดาว : 5 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT หัวลำโพง 1.5 กม.

โรงแรม 2499 เฮอริเทจ ไชน่าทาวน์ เป็นโรงแรมบูติกใจกลางไชน่าทาวน์อันเก่าแก่ของกรุงเทพฯ ตั้งอยู่บริเวณวงเวียนโอเดียน บนถนนเยาวราช ตรงข้ามวัดไตรมิตรที่แยกถนนเจริญกรุง โรงแรมให้บริการที่พักพร้อมระเบียง ที่จอดรถ ห้องอาหาร และบาร์ แขกสามารถเพลิดเพลินกับวิวเมืองได้จากห้องปรับอากาศทั้ง 24 ห้องของโรงแรม โรงแรมมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บริการอาหารเช้า และอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีครับ

ราคาเริ่มต้น : 9xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 061 421 9888
ช่องทางการจองที่พัก


10. Happy Station Hostel BKK

ทำเล : ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT หัวลำโพง 70 ม.

Happy Station Hostel BKK โฮสเทลแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้สถานี MRT หัวลําโพง ใช้เวลาเดินเพียง 1 นาที ล้อมรอบไปด้วยสตรีทฟู้ดและบรรยากาศไทยแท้ ให้บริการห้องพักทันสมัยพร้อมเครื่องปรับอากาศ มีห้องน้ําส่วนตัว และห้องพักแบบรวม มีร้านอาหารที่เปิดบริการตั้งแต่เช้าถึงค่ํา เสิร์ฟอาหารไทย นานาชาติ และอาหารมังสวิรัติ สามารถพบปะเพื่อนใหม่ได้ที่นี่ครับ

ราคาเริ่มต้น : คนละ 4xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 064 545 2262
ช่องทางการจองที่พัก


11. Cacha Bed Heritage Hotel

ระดับดาว : 2 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT สามยอด 10 ม.

Cacha Bed Heritage Hotel โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในอาคารมรดกสวยงาม สร้างขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2443 ตั้งอยู่ที่ถนนมหาไชย หน้าสถานี MRT สามยอด ให้บริการห้องพักปรับอากาศพร้อมระเบียง มีห้องขนาดใหญ่ ห้องเตียงแฝด ห้องครอบครัว และห้องสวีทครอบครัว มี Wi-Fi ฟรี ฟิตเนส ร้านกาแฟ บริการรถเช่า และซักอบรีด พนักงานเป็นกันเองและช่วยเหลือเป็นอย่างดีครับ

ราคาเริ่มต้น : 1,1xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 221 0257
ช่องทางการจองที่พัก


12. Luk Hostel

ระดับดาว : 1 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT วัดมังกร 340 ม.

Luk Hostel (ลุก โฮสเทล) เป็นโฮสเทลที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านไชน่าทาวน์ บนถนนอาหารชื่อดังอย่างเยาวราช ใช้เวลาเดินจาก MRT วัดมังกรเพียง 5 นาที ตกแต่งผสมผสานสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ มรดกวัฒนธรรมจีน และบรรยากาศคึกคัก มีหลังคาและเรือนกระจกที่สวยงาม พร้อมบาร์และคาเฟ่ Rise Bar ในที่พักครับ

ราคาเริ่มต้น : คนละ 3xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 092 280 3385
ช่องทางการจองที่พัก


13. Siam Subway Hostel and Café bangkok

ระดับดาว : 3 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT สามยอด 120 ม.

Siam Subway Hostel and Café bangkok โฮสเทลแห่งนี้ตั้งอยู่ใกล้dy[สถานี MRT สามยอด ทําเลดี เชื่อมต่อย่านสําคัญได้สะดวก ห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ Wi-Fi ฟรี และบริการทําความสะอาดรายวัน มีคาเฟ่ผ่อนคลายพร้อมของว่างและเครื่องดื่ม มีห้องน้ํารวม เลานจ์ส่วนรวม บริการเช็คอิน 24 ชั่วโมง เครื่องอบผ้า บริการซักรีดแบบบริการตนเองครับ

ราคาเริ่มต้น : คนละ 4xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 062 637 1112
ช่องทางการจองที่พัก


14. The Orientale

ระดับดาว : 2.5 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT หัวลำโพง 380 ม.

The Orientale เป็นบูติคโฮสเทลใจกลางกรุงเทพฯ ให้บริการห้องพักส่วนตัวที่ทันสมัย พร้อม Wi-Fi ฟรีทั่วที่พัก ตั้งอยู่ในย่านเยาวราช ใกล้แหล่งท่องเที่ยวและร้านอาหาร มีสวนและระเบียงอาบแดด บางห้องมีระเบียงส่วนตัว ห้องพักมีเครื่องปรับอากาศและของใช้ส่วนตัวทุกห้อง ที่พักนี้ได้รับคําชมเชยจากแขกด้านความสะอาด สะดวกสบาย คุ้มค่า และทําเลที่ตั้งที่ดีครับ

ราคาเริ่มต้น : 7xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 097 995 9888
ช่องทางการจองที่พัก


15. The Mustang Blu

ทำเล : ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT หัวลำโพง 280 ม.

The Mustang Blu โรงแรมบูติกแห่งนี้ตั้งอยู่บนถนนไมตรีจิตต์ ย่านเยาวราช เป็นอาคารโคโลเนียลอายุกว่า 100 ปี ปรับปรุงเป็นที่พัก เดินเพียง 4 นาทีจาก MRT หัวลําโพง มีเพียง 10 ห้อง มอบประสบการณ์ส่วนตัวและไม่เหมือนใครให้แขก การตกแต่งผสมผสานกวีนิพนธ์คลาสสิก และงานฝีมือโบราณอันงดงามครับ

ราคาเริ่มต้น : 7,4xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 062 293 6191
ช่องทางการจองที่พัก


Exit mobile version