9 โรงแรมใกล้หัวลําโพง ราคาถูก เดินไป MRT ได้!

9 โรงแรมใกล้หัวลําโพง ราคาถูก เดินไป MRT ได้!

ย่านหัวลําโพง เป็นย่านเก่าแก่และมีความสำคัญในประวัติศาสตร์ของกรุงเทพ มีสถานที่สำคัญหลายแห่ง เช่น สถานีรถไฟกรุงเทพ (หัวลําโพง) เป็นสถานีรถไฟหลักของประเทศไทย สร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2460 ที่มีสถาปัตยกรรมแบบอินโด-จีน และ วัดไตรมิตร เป็นวัดเก่าแก่ที่มีประวัติศาสตร์ย้อนหลังกว่า 200 ปี เป็นวัดของชุมชนจีนในย่านหัวลําโพง

การเดินทางมายังย่านหัวลําโพงสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นการใช้ รถไฟฟ้า MRT สถานีหัวลําโพง, รถประจำทาง หรือรถแท็กซี่ ที่พักในย่านหัวลําโพงก็มีหลากหลายให้เลือก เหมาะกับทุกความต้องการและงบประมาณ ด้านล่างนี้คือ 9 โรงแรมใกล้หัวลําโพง ราคาถูก เดินไป MRT ได้! ที่เราไม่อยากให้คุณพลาด

1. @Hua Lamphong Hotel

ระดับดาว : 3 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานี MRT หัวลำโพง 40 ม.

โรงแรมแอท หัวลำโพง (@Hua Lamphong Hotel) เป็นโฮสเทลที่อบอุ่นและสะดวกสบายในกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ติดกับสถานีรถไฟใต้ดินหัวลำโพง คุณสามารถสำรวจสถานที่ท่องเที่ยวของเมืองได้สะดวก เช่น เยาวราช วัดไตรมิตร และพระบรมมหาราชวัง มีห้องพัก 34 ห้อง ตั้งแต่ห้องดีลักซ์ ห้องเตียงใหญ่ ห้องเตียงแฝด ห้องสำหรับครอบครัว ไปจนถึงห้องพักรวม ในโฮสเทลยังมีห้องส่วนกลางพร้อมทีวี ถุงนอน มุมอินเทอร์เน็ตฟรี และห้องอาหารที่ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติรสเลิศครับ

ราคาเริ่มต้น : 7xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 639 1925
ช่องทางการจองที่พัก


2. โรงแรมกรุงเกษมศรีกรุง

ระดับดาว : 3 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานีรถไฟหัวลำโพง 170 ม.

โรงแรมกรุงเกษมศรีกรุง เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่สะดวกสบาย ใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีจากสถานีรถไฟหัวลำโพง และสถานี MRT สามารถออกไปเที่ยวย่านไชน่าทาวน์ และวัดไตรมิตรได้อย่างง่ายดาย โรงแรมมีการออกแบบที่เรียบง่าย ห้องพักกว้างขวาง มีทีวี และอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี มีที่จอดรถในสถานที่ แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง บริการซักรีด และบริการรูมเซอร์วิส มีร้านกาแฟให้บริการอาหารไทย และอาหารนานาชาติแสนอร่อยตลอดทั้งวันด้วยครับ

ราคาเริ่มต้น : 8xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 026 1271
ช่องทางการจองที่พัก


3. Tamni Hostel

ทำเล : ห่างจากสถานี MRT หัวลำโพง 100 ม.

Tamni เป็นโฮสเทลที่อบอุ่นและสะดวกสบายสำหรับนักเดินทาง ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก เดินเพียง 5 นาทีจากสถานี MRT หัวลำโพง โฮสเทลมีห้องพักทั้งหมด 34 ห้อง ตกแต่งสวยงามกลมกลืนกับธรรมชาติ มีตั้งแต่ห้องเตียงใหญ่ ห้องสำหรับครอบครัว และห้องพักรวม ห้องพักกว้างขวางและมีสไตล์ บางห้องมีห้องน้ำรวม หรือมีห้องน้ำส่วนตัว โฮสเทลยังมีร้านอาหารที่ให้บริการอาหารไทย อาหารท้องถิ่น และอาหารยุโรปรสเลิศ รวมถึงสวน เฉลียง บาร์ เลานจ์ส่วนกลาง และที่จอดรถครับ

ราคาเริ่มต้น : คนละ 7xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 063 932 2905
ช่องทางการจองที่พัก


4. The Quarter Hua Lamphong by UHG

ระดับดาว : 4 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานี MRT หัวลำโพง 190 ม.

The Quarter Hua Lamphong by UHG เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่ให้บริการห้องพักที่ทันสมัย ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกตรงข้ามสถานีรถไฟหัวลำโพง และสถานี MRT หัวลำโพง โรงแรมมีห้องพัก 150 ห้อง มาพร้อม Wi-Fi ฟรี สมาร์ททีวี และฝักบัวเรนชาวเวอร์ คุณสามารถเพลิดเพลินกับสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ซาวน่า ห้องอบไอน้ำ และร้านนวด โรงแรมยังมีห้องอาหารซึ่งให้บริการอาหารเช้าแบบเอเชีย และอเมริกันครับ

ราคาเริ่มต้น : 1,1xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 092 7999
ช่องทางการจองที่พัก


5. เอสเค บูทิค มหานคร

ระดับดาว : 3 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานี MRT หัวลำโพง 60 ม.

เอสเค บูทิค มหานคร เป็นโรงแรมที่มีสไตล์ในทำเลที่สะดวก ห่างจากสถานีรถไฟหัวลำโพง และ MRT เพียงไม่กี่ก้าว คุณสามารถเพลิดเพลินกับ Wi-Fi ฟรีในห้องปรับอากาศทุกห้อง ซึ่งมีพัดลม โต๊ะทำงาน และทีวีจอแบน โรงแรมมีห้องอาหารที่ให้บริการอาหารไทยต้นตำรับโดยเชฟผู้มีประสบการณ์ ตลอดจนบริการซักรีด โต๊ะบริการทัวร์ และบริการรับส่งสนามบิน

ราคาเริ่มต้น : 8xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 639 1400
ช่องทางการจองที่พัก


6. Loftel Station Hostel

ระดับดาว : 2 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานี MRT หัวลำโพง 210 ม.

Loftel Station Hostel โฮสเทลที่มีบรรยากาศแบบวัยรุ่นและมีชีวิตชีวา ตั้งอยู่ใกล้สถานี MRT หัวลำโพง ซึ่งใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที มีห้องพัก 8 ประเภท ตั้งแต่ห้องเตียงใหญ่ส่วนตัวไปจนถึงห้องพักรวม ทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำรวม มี Wi-Fi ฟรี ของใช้ในห้องน้ำฟรี ผ้าเช็ดตัวฟรี และตู้เก็บของฟรีในระหว่างการเข้าพัก โฮสเทลยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง บาร์ คาเฟ่ และระเบียงที่คุณสามารถพักผ่อน และสังสรรค์กับนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ ได้

ราคาเริ่มต้น : คนละ 3xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 083 017 0234
ช่องทางการจองที่พัก


7. Metro Hotel

ระดับดาว : 2.5 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานี MRT หัวลำโพง 70 ม.

Metro Hotel โรงแรมนี้เดินเพียงไม่กี่นาทีจากสถานีรถไฟหัวลำโพง และรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ให้บริการห้องพักปรับอากาศ 27 ห้องพร้อมวิวเมือง มี Wi-Fi ฟรี ทีวี มินิบาร์ และห้องน้ำส่วนตัว โรงแรมยังมีแผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง ร้านอาหาร ร้านกาแฟ และบริการซักรีด สถานที่ตั้งของโรงแรมเหมาะสำหรับการสำรวจย่านไชน่าทาวน์ที่มีชีวิตชีวา ซึ่งคุณจะได้พบกับอาหารริมทางแสนอร่อย และสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมมากมายครับ

ราคาเริ่มต้น : 9xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 234 7821
ช่องทางการจองที่พัก


8. Happy Station Hostel BKK

ทำเล : ห่างจากสถานี MRT หัวลำโพง 70 ม.

Happy Station Hostel BKK เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการสัมผัสย่านไชน่าทาวน์ ตั้งอยู่ใกล้สถานี MRT หัวลำโพง ซึ่งทำให้สะดวกในการเดินทางรอบเมือง โฮสเทลมีการออกแบบที่ทันสมัยและหรูหรา มีห้องปรับอากาศที่กว้างขวางและสะดวกสบาย มีห้องพักประเภทต่างๆ สำหรับนักเดินทางทุกประเภท ตั้งแต่ห้องพักส่วนตัวไปจนถึงห้องพักรวม และยังมีร้านอาหารที่ให้บริการอาหารไทยต้นตำรับ อาหารมังสวิรัติ และอาหารนานาชาติสำหรับมื้อเช้า มื้อกลางวัน และมื้อค่ำด้วยครับ

ราคาเริ่มต้น : คนละ 5xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 064 545 2262
ช่องทางการจองที่พัก


9. บ้านวัวลำพอง

ระดับดาว : 4 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานีรถไฟหัวลำโพง 80 ม.

บ้านวัวลำพอง เป็นที่พักที่น่านอนพักผ่อน และมีเสน่ห์ในกรุงเทพฯ ตั้งอยู่ใกล้สถานี MRT หัวลำโพง ใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที ทำเลสะดวกสบาย ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เคียง เช่น วัดไตรมิตร และหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร โรงแรมมีห้องพักกว้างขวางและสะดวกสบาย 6 ห้อง มาพร้อมเครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น และห้องน้ำส่วนตัว โรงแรมยังมีสวน และห้องอาหารที่ให้บริการอาหารเช้าแบบอเมริกันแสนอร่อยทุกเช้าครับ

ราคาเริ่มต้น : 1,4xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 081 559 8222
ช่องทางการจองที่พัก


Exit mobile version