15 โรงแรมย่านสยาม ใกล้ BTS ในระยะเดินได้!

15 โรงแรมย่านสยาม ใกล้ BTS ในระยะเดินได้!

ย่านสยาม เป็นย่านการค้าใจกลางกรุงเทพฯ ที่มีห้างสรรพสินค้าใหญ่หลายแห่ง และเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสยาม คุณสามารถเดินทางมายังย่านนี้ได้ง่ายๆ ด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส รถประจำทาง หรือแท็กซี่ ในย่านสยามมีสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง เช่น ศูนย์ศิลปะและวัฒนธรรมกรุงเทพ ซึ่งเป็นอาคารที่มีการจัดแสดงผลงานของศิลปินไทยและต่างชาติ หรือสยามพารากอน ซึ่งเป็นห้างสรรพสินค้าหรู ในย่านสยามก็มีโรงแรมหลายแห่งให้เลือกมากมาย และด้านล่างนี้คือรายชื่อ 15 โรงแรมย่านสยาม ใกล้ BTS ในระยะเดินได้ ที่ bkkstay ไม่อยากให้คุณพลาด!

1. โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์

ระดับดาว : 4.5 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานี BTS สยาม 160 ม.

โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงเทพมหานคร โรงแรมอยู่ติดกับย่านช้อปปิ้ง ย่านธุรกิจ และสถานบันเทิง ใช้เวลาเดินเพียง 1 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสยาม โรงแรมมีห้องพักและห้องสวีทที่สะดวกสบาย 425 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย เช่น ห้องน้ำขนาดใหญ่ โต๊ะทำงานหรือโซฟาดีไซน์เนอร์ Wi-Fi ฟรี มินิบาร์ และบริการรูมเซอร์วิสตลอด 24 ชั่วโมง โรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่พร้อมห้องซาวน่า และสปา ห้องอาหาร SQUARE ให้บริการอาหารนานาชาติและอาหารเอเชียรสเลิศ

ราคาเริ่มต้น : 3,8xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 209 8888
ช่องทางการจองที่พัก


2. ไอบิส กรุงเทพ สยาม

ระดับดาว : 3 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานี BTS สนามกีฬาแห่งชาติ 40 ม.

ไอบิส กรุงเทพ สยาม เป็นโรงแรมที่ทันสมัยและสะดวกสบาย ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS สนามกีฬาแห่งชาติ และแอร์พอร์ตเรลลิงก์เพียงไม่กี่ก้าว ผู้เข้าพักสามารถเดินไปยังห้างสรรพสินค้าที่ดีที่สุดของเมือง ทั้งมาบุญครอง สยามพารากอน และสยามดิสคัฟเวอรี่ โรงแรมให้บริการห้องพักราคาสุดคุ้มพร้อมเตียงนุ่มสบาย ทีวีจอแอลซีดี และอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี โรงแรมเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง และมีร้านอาหารที่ให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าแบบทานได้ไม่อั้น

ราคาเริ่มต้น : 1,8xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 659 2888
ช่องทางการจองที่พัก


3. หลับดี โฮสเทล กรุงเทพ สยาม

ระดับดาว : 3 ดาว
ทำเล :
ห่างจากสถานี BTS สนามกีฬาแห่งชาติ 40 ม.

หลับดี โฮสเทล กรุงเทพ สยาม เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับการเข้าพัก หากคุณกำลังมองหาที่พักสไตล์บูติกราคาย่อมเยาในใจกลางแหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร และแหล่งบันเทิงที่มีชื่อเสียงของกรุงเทพฯ โฮสเทลตั้งอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสยาม และห่างจากศูนย์การค้าสยามพารากอนไม่เกิน 500 เมตร ให้บริการห้องพักในธีมสีพร้อมเครื่องปรับอากาศ บางห้องมีห้องน้ำส่วนตัวและทีวีจอแบน โฮสเทลยังมีสแน็กบาร์ พื้นที่เลานจ์ และบริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี Lub d’s The Right Bar ให้บริการอาหารเช้า อาหารว่าง และเครื่องดื่ม ผู้เข้าพักสามารถนั่งบนบีนแบ็ก และชมภาพยนตร์ในห้องนั่งเล่นส่วนกลาง แผนกต้อนรับส่วนหน้าของหลับดีกรุงเทพเปิดตลอด 24 ชั่วโมง

ราคาเริ่มต้น : คนละ 4xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 612 4999
ช่องทางการจองที่พัก


4. โรงแรมปทุมวันปริ๊นเซส

ระดับดาว : 5 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานี BTS สนามกีฬาแห่งชาติ 360 ม.

โรงแรมปทุมวันปริ๊นเซส เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ติดกับศูนย์การค้ามาบุญครอง และตรงข้ามกับสยามสแควร์ โรงแรมเชื่อมต่อโดยตรงกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสนามกีฬาแห่งชาติ และใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสยาม โรงแรมมีห้องอาหาร 10 แห่ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สนามเทนนิส ทรีทเมนท์นวดผ่อนคลาย และห้องทำสมาธิ มีสนามเทนนิสบนชั้นดาดฟ้า และลู่วิ่งออกกำลังกายที่ The Olympic Club Fitness Centre ห้องพักกว้างขวาง ปูพื้นด้วยไม้สีเข้มสวยงาม มีหน้าต่างสูงจากพื้นจรดเพดานพร้อมทัศนียภาพมุมกว้างของเส้นขอบฟ้ากรุงเทพฯ

ราคาเริ่มต้น : 3,8xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 216 3700
ช่องทางการจองที่พัก


5. Siam@Siam Design Hotel Bangkok

ระดับดาว : 4.5 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานี BTS สนามกีฬาแห่งชาติ 250 ม.

Siam@Siam Design Hotel Bangkok เป็นสถานที่พักผ่อนสไตล์โมเดิร์นที่ทุกอย่างได้รับการออกแบบเพื่อให้การตื่น และการนอนหลับดีขึ้น ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสนามกีฬาแห่งชาติ โรงแรมมีการตกแต่งอย่างมีสไตล์ และมีสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ที่มองเห็นทิวทัศน์ของเมือง ห้องพักปรับอากาศที่สยาม แอท สยามมีการออกแบบที่น่าทึ่ง มีคาเฟ่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะ ร้านอาหารไทยชั้นเลิศ ไปจนถึงการพักผ่อนบนชั้นดาดฟ้าสไตล์นีโอทรอปิคอล

ราคาเริ่มต้น : 2,5xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 217 3000
ช่องทางการจองที่พัก


6. Mercure Bangkok Siam

ระดับดาว : 4 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานี BTS สนามกีฬาแห่งชาติ 40 ม.

Mercure Bangkok Siam เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาวที่ตั้งอยู่ในย่านช้อปปิ้งใจกลางเมืองกรุงเทพฯ และห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสนามกีฬาแห่งชาติเพียงไม่กี่ก้าว โรงแรมให้บริการห้องสุพีเรียร์ ห้องสวีท และห้องพริวิเลจร่วมสมัยจำนวน 189 ห้อง ผู้เข้าพักสามารถเดินไปยังห้างสรรพสินค้าหรูหรา เช่น มาบุญครอง สยามพารากอน เซ็นทรัลเวิลด์ และเซ็นทรัลเอ็มบาสซี่ โรงแรมมีการตกแต่งที่ทันสมัยพร้อมกลิ่นอายแบบไทยท้องถิ่น มีเลานจ์ที่สะดวกสบายและเฉลียงที่มองเห็นวิวเมืองกรุงเทพฯ ที่มีชีวิตชีวา ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับไวน์นานาชาติ เมนูชาและกาแฟที่ได้รับการคัดสรร รวมทั้งอาหารว่างได้ที่นี่

ราคาเริ่มต้น : 2,7xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 659 2888
ช่องทางการจองที่พัก


7. Holiday Inn Express Bangkok Siam

ระดับดาว : 4 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานี BTS สนามกีฬาแห่งชาติ 50 ม.

Holiday Inn Express Bangkok Siam เป็นโรงแรมทันสมัยที่ตั้งอยู่ในใจกลางย่านช้อปปิ้งสยามที่มีชื่อเสียงของกรุงเทพฯ พร้อมทัศนียภาพอันงดงามของสนามกีฬาแห่งชาติและตัวเมือง ตั้งอยู่ติดกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสนามกีฬาแห่งชาติ และห่างจากศูนย์การค้ามาบุญครองเพียง 200 ม. โรงแรมมีฟิตเนสบนชั้นดาดฟ้าที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง และห้องพักหรูหราพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีทั่วบริเวณ ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารเช้าที่เต็มไปด้วยรายการโปรดฟรีเพื่อเริ่มต้นวันใหม่ โรงแรมยังมีศูนย์บริการธุรกิจ สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการซักรีดแบบบริการตนเอง และที่จอดรถฟรี

ราคาเริ่มต้น : 2,2xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 217 7555
ช่องทางการจองที่พัก


8. โรงแรมสยามเคมปินสกี้กรุงเทพ

ระดับดาว : 5 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานี BTS สยาม 340 ม.

โรงแรมสยามเคมปินสกี้กรุงเทพ เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรีสอร์ท ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงเทพฯ มอบประสบการณ์สุดหรูแบบยุโรปพร้อมกลิ่นอายแบบไทยอันอบอุ่น และเข้าถึงศูนย์การค้าสยามพารากอนได้โดยตรง โรงแรมมีสระว่ายน้ำหลายสระที่ตั้งอยู่ภายในพื้นที่ และมีสปาระดับโลก ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับร้านอาหารหลายแห่งที่สะท้อนถึงปรัชญาของเคมปินสกี้ในการผสมผสานกลิ่นอายของยุโรปและประเพณีท้องถิ่น

ราคาเริ่มต้น : 11,6xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 162 9000
ช่องทางการจองที่พัก


9. กฤษณ์ไทย เรสซิเดนซ์

ระดับดาว : 3 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานี BTS สนามกีฬาแห่งชาติ 90 ม.

กฤษณ์ไทย เรสซิเดนซ์ เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวบรรยากาศสบาย ๆ ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงเทพฯ สะดวกต่อการเดินทางไปยังสถานบันเทิง และห้างสรรพสินค้าชั้นนำ โรงแรมอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสนามกีฬาแห่งชาติเพียงไม่กี่ก้าว ให้บริการห้องพักปรับอากาศพร้อมเคเบิลทีวีและตู้เย็น มีของใช้ในห้องน้ำฟรี และไดร์เป่าผมในห้องน้ำในตัว มีแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง และโต๊ะบริการทัวร์เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพักในการเตรียมการเดินทาง

ราคาเริ่มต้น : 1,3xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 219 4100
ช่องทางการจองที่พัก


10. Reno Hotel

ระดับดาว : 3 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานี BTS สนามกีฬาแห่งชาติ 110 ม.

โรงแรมรีโน กรุงเทพ (Reno Hotel Bangkok) เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่ตั้งอยู่ในกรุงเทพมหานคร ให้บริการห้องพักทันสมัย 58 ห้อง โรงแรมตั้งอยู่ในสยามและอยู่ห่างจากมาบุญครองโดยใช้เวลาเดิน 6 นาที โรงแรมยังมีบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีร้านอาหารและร้านกาแฟที่ให้บริการอาหารที่ดี นอกจากนี้ ผู้เข้าพักจะได้รับบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีในห้องพักทุกห้อง และที่จอดรถฟรีหากเดินทางมาโดยรถยนต์

ราคาเริ่มต้น : 1,6xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 215 0026
ช่องทางการจองที่พัก


11. โรงแรมหัวช้าง เฮอริเทจ

ระดับดาว : 5 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานี BTS สนามกีฬาแห่งชาติ 300 ม.

โรงแรมหัวช้าง เฮอริเทจ เป็นโรงแรมดีไซน์ระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ โรงแรมให้บริการห้องพักหรูหราพร้อมเครื่องเล่นบลูเรย์ และอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายริมสระว่ายน้ำรูปทรงอิสระที่ล้อมรอบด้วยสวนเขตร้อน โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก ใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีจากศูนย์การค้ามาบุญครอง และสยามพารากอน โรงแรมมีห้องสมุด บริการรับฝากสัมภาระ และบริการรถรับส่ง ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับอาหารไทยต้นตำรับได้ที่ Miss Siam Restaurant

ราคาเริ่มต้น : 3,7xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 217 0777
ช่องทางการจองที่พัก


12. LiT BANGKOK Hotel

ระดับดาว : 4.5 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานี BTS สนามกีฬาแห่งชาติ 200 ม.

LiT BANGKOK Hotel เป็นโรงแรมทันสมัยที่มีห้องสตูดิโอและห้องสวีทกว้างขวาง ตั้งอยู่ห่างจากแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำของกรุงเทพฯ โดยใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาที ศูนย์การค้าเอ็มบีเค สยามพารากอน และสยามเซ็นเตอร์อยู่ห่างออกไปโดยใช้เวลาเดินไม่เกิน 5 นาที ซึ่งมีแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหารมากมายสำหรับผู้เข้าพัก โรงแรมให้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี สตูดิโอและห้องสวีทปรับอากาศทุกห้องมีโทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียม พื้นที่นั่งเล่นพร้อมโซฟา และโต๊ะรับประทานอาหาร โรงแรมยังมีห้องอาหารและบาร์ สระว่ายน้ำ ห้องประชุมและห้องจัดเลี้ยง และคีรียาสปาให้แขกได้เพลิดเพลินในระหว่างการเข้าพัก

ราคาเริ่มต้น : 2,3xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 612 3456
ช่องทางการจองที่พัก


13. Lazy Sunday Hostel

ระดับดาว : 2.5 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานี BTS สนามกีฬาแห่งชาติ 520 ม.

Lazy Sunday Hostel เป็นโฮสเทลที่สะดวกสบายและปลอดภัย ตั้งอยู่ในใจกลางกรุงเทพฯ ห่างจากสยามสแควร์โดยใช้เวลาเดินเพียง 10 นาที โฮสเทลให้บริการห้องพักทั้งแบบส่วนตัว และแบบรวมสำหรับผู้เข้าพักสูงสุด 28 คน โดยมีห้องส่วนตัวที่มีเตียงแฝดหรือเตียงคู่และห้องน้ำในตัว ห้องพักรวมประกอบด้วยเตียงแคปซูลที่มีห้องแยกชายหญิง โฮสเทลยังมีคาเฟ่ที่ให้บริการกาแฟสด และพื้นที่ส่วนกลางสำหรับการพักผ่อนและพบปะสังสรรค์ของผู้เข้าพัก

ราคาเริ่มต้น : คนละ 4xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 061 031 5593
ช่องทางการจองที่พัก


14. Siam Stadium Hostel

ระดับดาว : 2.5 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานี BTS สนามกีฬาแห่งชาติ 470 ม.

Siam Stadium Hostel เป็นโฮสเทลที่น่ารักตั้งอยู่ใกล้กับสุดสายรถไฟฟ้า และสามารถเดินไปยังห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่หลายแห่งได้ มีสิ่งอำนวยความสะดวกพื้นฐานทุกอย่างที่คุณจะมองหาในโฮสเทล พนักงานอบอุ่นเป็นกันเองและช่วยเหลือดี มีร้านสะดวกซื้อใกล้โรงแรม สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสนามกีฬาแห่งชาติอยู่ห่างออกไปเพียง 7 นาที เป็นที่พักที่ยอดเยี่ยมพร้อมบริการที่เป็นเลิศและคุ้มค่า

ราคาเริ่มต้น : คนละ 4xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 048 3955
ช่องทางการจองที่พัก


15. Nine Design Place

ระดับดาว : 3 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานี BTS สนามกีฬาแห่งชาติ 280 ม.

Nine Design Place เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวที่ตั้งอยู่ในย่านสยามของกรุงเทพฯ ห่างจากบ้านจิม ทอมป์สันเพียง 200 เมตร โรงแรมขึ้นชื่อเรื่องการตกแต่งที่มีสีสันและเป็นเอกลักษณ์ โดยแต่ละห้องมีสีผนังที่แตกต่างกัน อีกทั้งโรงแรมยังตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS สนามกีฬาแห่งชาติ เพียง 280 เมตร ห้องพักทุกห้องมีเคเบิลทีวีจอแบน และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัว โรงแรมให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง (WiFi) ฟรี อาหารเช้าฟรี และแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง

ราคาเริ่มต้น : 1,7xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 612 5043
ช่องทางการจองที่พัก


Exit mobile version