10 โรงแรมย่านทองหล่อ ใกล้รถไฟฟ้า BTS ในระยะเดินได้!

10 โรงแรมย่านทองหล่อ ใกล้รถไฟฟ้า BTS ในระยะเดินได้!

ย่านทองหล่อ เป็นย่านที่เป็นที่นิยมและน่าสนใจอย่างมากในกรุงเทพ มีร้านอาหารระดับโลก ห้างสรรพสินค้า และสถานบันเทิงที่ดีที่สุดในเมือง สถานที่สำคัญในย่านนี้ได้แก่ สวนเบญจกิติ ซึ่งเป็นสวนสาธารณะขนาดใหญ่ และ ตลาดต้นตาล ซึ่งเป็นตลาดกลางคืนที่มีของดีมากมาย

การเดินทางมายังย่านทองหล่อสะดวกสบายมาก เพียงขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอสแล้วลงที่สถานีทองหล่อ หรือขึ้นรถแท็กซี่ ที่พักในย่านทองหล่อมีหลากหลายระดับ ตั้งแต่โรงแรมห้าดาวไปจนถึงโฮสเทล และด้านล่างนี้คือ 10 โรงแรมย่านทองหล่อ ใกล้รถไฟฟ้า BTS ที่ไม่ควรพลาด!

1. โรงแรมนิกโกกรุงเทพ

ระดับดาว : 5 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ 140 ม.

โรงแรมนิกโกกรุงเทพ เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ในย่านทองหล่อ บนถนนสุขุมวิท ใกล้กับร้านอาหาร บาร์ และร้านค้าชั้นนํามากมาย เดิน 2 นาทีถึงสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ โรงแรมมีห้องพักทั้งหมด 301 ห้อง ตั้งอยู่บนพื้นที่ 22 ชั้นเหนือพื้นดิน และอีก 4 ชั้นใต้ดิน มีห้องอาหารญี่ปุ่น ห้องอาหารเปิดบริการตลอดวัน ห้องรับรองพิเศษ ห้องประชุมหลายห้อง ฟิตเนส และสระว่ายน้ํากลางแจ้งครับ

ราคาเริ่มต้น : 4,0xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 080 2111
ช่องทางการจองที่พัก


2. Thonglor Suites Hotel

ระดับดาว : 4 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ 170 ม.

Thonglor Suites Hotel เป็นโรงแรมที่ทันสมัย ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 53 ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อเพียง 170 เมตร มีสิ่งอํานวยความสะดวกครบครันในราคาย่อมเยา ห้องพักมีเตียงนอนขนาดควีนไซส์ ทีวีจอแสดงผลคมชัด 4K พร้อมแอปพลิเคชันความบันเทิง ห้องน้ํามีฝักบัวแบบดิจิตอลและกระจกแสดงอุณหภูมิ พนักงานบริการดีและสื่อสารภาษาอังกฤษได้ดี ถือเป็นทางเลือกที่ดีสําหรับนักท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ ครับ

ราคาเริ่มต้น : 1,0xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 001 2698
ช่องทางการจองที่พัก


3. Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit

ระดับดาว : 5 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ 270 ม.

Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit เป็นโรงแรมหรู ตั้งอยู่ในย่านสุขุมวิทที่มีชีวิตชีวาและเป็นย่านที่ได้รับความนิยม สะดวกในการเดินทาง ใกล้ถนนสายหลักและทางด่วน เดินจากสถานี BTS ทองหล่อเพียง 5 นาที มีห้องพักสวยงาม 296 ห้อง เหมาะสําหรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจ พักผ่อนวันหยุด และครอบครัว มีร้านอาหาร บาร์ เลานจ์ ห้องประชุม และห้องแกรนด์บอลรูม ครบครันสําหรับแขกผู้เข้าพัก

ราคาเริ่มต้น : 6,0xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 797 0000
ช่องทางการจองที่พัก


4. แอสคอทท์ ทองหล่อ

ระดับดาว : 5 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ 350 ม.

แอสคอทท์ ทองหล่อ โรงแรม 5 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ในย่านหรูหราและคึกคักของกรุงเทพฯ เดินทางสะดวกไปยังรถไฟฟ้า BTS สถานีทองหล่อ อยู่ห่างออกไปเพียง 5 นาทีเท่านั้น มีห้องพักกว้างขวาง 451 ห้อง ประกอบด้วยห้องสตูดิโอ ห้องหนึ่งนอน และอพาร์ทเมนท์ 1-3 ห้องนอน มีสระว่ายน้ํา ฟิตเนส และคิดส์คลับสำหรับเด็ก มีการบริการที่เป็นเลิศ และอาหารเช้าหลากหลายครับ

ราคาเริ่มต้น : 4,0xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 344 1999
ช่องทางการจองที่พัก


5. Marriott Executive Apartments Bangkok, Sukhumvit Thonglor

ระดับดาว : 5 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ 260 ม.

Marriott Executive Apartments Bangkok, Sukhumvit Thonglor โรงแรม 5 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านที่อยู่อาศัยหรูหราในทองหล่อ สะดวกในการเข้าถึงทั้งรถไฟฟ้า BTS ถนนสายหลัก และทางด่วน ให้บริการห้องพักสไตล์อพาร์ทเมนต์ตกแต่งสวยงาม มีครัวพร้อมอุปกรณ์ครับครัน ใกล้กับร้านอาหาร ผับ ไนท์คลับ และร้านค้าปลีกชั้นนำ โรงแรมยังมีอาหารและเครื่องดื่มให้เลือกมากมาย รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ระดับ 5 ดาวที่ให้บริการเต็มรูปแบบครับ

ราคาเริ่มต้น : 6,0xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 797 0555
ช่องทางการจองที่พัก


6. Hotel Verve Bangkok

ระดับดาว : 3.5 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ 110 ม.

Hotel Verve Bangkok โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 55 ย่านทองหล่อที่คึกคัก ผสมผสานระหว่างสไตล์เอเชียสมัยใหม่และการบริการเยี่ยมยอด ใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีจากสถานี BTS ทองหล่อ มีที่จอดรถฟรี Wi-Fi ฟรี ฟิตเนส อาหารเช้าฟรี กิจกรรมสําหรับเด็ก บริการรับส่งสนามบิน และศูนย์บริการธุรกิจ ห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ อ่างอาบน้ำ ตู้เซฟ มินิบาร์ และตู้เย็น มีร้านอาหารญี่ปุ่นด้วยครับ

ราคาเริ่มต้น : 1,7xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 392 7777
ช่องทางการจองที่พัก


7. The Salil Hotel Sukhumvit 57 – Thonglor

ระดับดาว : 5 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ 210 ม.

The Salil Hotel Sukhumvit 57 – Thonglor โรงแรมไลฟ์สไตล์แห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านทองหล่อ ให้บริการห้องพักหรูหราพร้อมสระว่ายน้ําบนชั้นดาดฟ้า มีห้องอาหารและคาเฟ่ในสถานที่ เดินจากสถานี BTS ทองหล่อเพียง 5 นาที มีห้องอาหาร Bar Storia Del Cafe เสิร์ฟอาหารท้องถิ่นและตะวันตกตลอดวัน ตกแต่งโดดเด่นแบบคลาสสิกและทันสมัย มีห้องชา Mariage Frères พร้อมอาหารคาวหวาน และสวน The Secret Garden สําหรับมื้ออาหารกลางแจ้งแบบกึ่งส่วนตัวครับ

ราคาเริ่มต้น : 2,6xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 072 2882
ช่องทางการจองที่พัก


8. IR-ON Hotel, Sukhumvit 36

ระดับดาว : 3 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ 280 ม.

IR-ON Hotel, Sukhumvit 36 โรงแรมแห่งนี้มีการออกแบบที่โดดเด่น ให้ความผ่อนคลายและการต้อนรับอบอุ่นแบบไทยๆ ตั้งอยู่ในย่านสุขุมวิทที่เงียบสงบ ใจกลางกรุงเทพฯ เดินทางสะดวกด้วย BTS และอยู่ใกล้ย่านทองหล่อเพียง 5-10 นาที ตัวอาคารโรงแรมดีไซน์แบบอินดัสเทรียล สะท้อนประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมไทยอย่างทันสมัย เหมาะสําหรับผู้ต้องการพักใกล้แหล่งท่องเที่ยวแต่ยังได้สัมผัสบรรยากาศเงียบสงบครับ

ราคาเริ่มต้น : 1,4xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 074 0806
ช่องทางการจองที่พัก


9. Volve Hotel Bangkok

ระดับดาว : 3 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ 270 ม.

Volve Hotel Bangkok โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 53 ย่านทองหล่อ มีห้องพักทั้งหมด 28 ห้อง ใช้เวลาเดินเพียง 4 นาทีจากสถานี BTS ทองหล่อ มีสิ่งอํานวยความสะดวกครบครัน เช่น Wi-Fi ฟรี บาร์/เลานจ์ บริการแท็กซี่ ฝากสัมภาระ เจ้าหน้าที่ต้อนรับ 24 ชั่วโมง ซักอบรีด มีให้เลือกพักทั้งห้องดีลักซ์ ห้องสวีท และห้องครอบครัว ตกแต่งภายในอย่างมีเสน่ห์ พนักงานเป็นมิตร เหมาะสําหรับนักเดินทางในกรุงเทพฯ ครับ

ราคาเริ่มต้น : 2,8xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 000 1000
ช่องทางการจองที่พัก


10. สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ

ระดับดาว : 4 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ 510 ม.

สเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก ทองหล่อ โรงแรม 4 ดาวแห่งนี้ตั้งอยู่ในย่านทองหล่อที่คึกคักของกรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินเพียงไม่กี่นาทีจากสถานี BTS ทองหล่อ มีห้องสวีทที่กว้างขวาง พร้อมอ่างอาบน้ําและระเบียง ห้องพักมีเฟอร์นิเจอร์ระดับพรีเมียม มีครัวพร้อมอุปกรณ์ครบครัน มีตู้เย็น เตาปรุงอาหาร เครื่องซักผ้า และเครื่องอบผ้า ในโรงแรมมีสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้าพร้อมจากุซซี่ ออนเซ็นแบบญี่ปุ่น ซาวน่า ฟิตเนส อาหารเช้าฟรี และ Wi-Fi ฟรีครับ

ราคาเริ่มต้น : 3,0xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 059 8999
ช่องทางการจองที่พัก


Exit mobile version