12 โรงแรมแถวอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ราคาถูก ใกล้ BTS เดินไปได้!

12 โรงแรมแถวอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ราคาถูก ใกล้ BTS เดินไปได้!

อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เป็นย่านที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์ และการเดินทางในกรุงเทพ ย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิเป็นจุดต่อรถไฟฟ้าบีทีเอส และรถโดยสารประจำทางหลายสาย การเดินทางมายังย่านนี้สะดวกสบายมาก ในย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิมีที่พักหลากหลายสไตล์ให้เลือก เช่น โรงแรม โฮสเทล และเซอร์วิสอพาร์ทเม้นต์ บางแห่งให้บริการในราคาประหยัด บางแห่งให้บริการในระดับหรูหรา และด้านล่างนี้คือ 12 โรงแรมแถวอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ราคาถูก ใกล้ BTS ระยะเดินไปได้ ที่ไม่ควรพลาด!

1. โรงแรมเยลโล รูม อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ

ระดับดาว : 3 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานี BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 210 ม.

โรงแรมเยลโล รูม อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ใกล้กับ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โรงแรมมีห้องปรับอากาศทั้งหมด 21 ห้อง ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ซึ่งใช้เวลาเดินเพียง 3 นาที โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงฟรี (Wi-Fi) กิจกรรมสำหรับเด็ก และพื้นที่รับฝากสัมภาระ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารริมทางให้เลือกมากมายรอบๆ โรงแรม

ราคาเริ่มต้น : 1,7xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 002 9428
ช่องทางการจองที่พัก


2. Royal View Resort Rangnam

ระดับดาว : 3 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานี BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 350 ม.

Royal View Resort Rangnam เป็นโรงแรมที่มีเสน่ห์ ตั้งอยู่ที่ถนนรางน้ำ มีส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างความคุ้มค่า ความสะดวกสบาย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อนักเดินทาง ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับ Wi-Fi ฟรี ทีวี เครื่องปรับอากาศ และมินิบาร์ในห้องพัก โรงแรมยังมีแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง และร้านอาหารในสถานที่

ราคาเริ่มต้น : 1,1xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 642 4449
ช่องทางการจองที่พัก


3. fyn hotel

ระดับดาว : 3 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานี BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 180 ม.

fyn hotel เป็นโรงแรมที่อบอุ่นและเป็นมิตร ตั้งอยู่ใจกลางย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ใช้เวลาเดินเพียง 3 นาทีจากสถานี BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โรงแรมตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียลลอฟต์ให้ความรู้สึกอบอุ่น มีสภาพแวดล้อมที่เงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อน แต่ยังอยู่ไม่ไกลจากย่านช้อปปิ้ง และสถานบันเทิงของกรุงเทพฯ มีห้องพักและห้องสวีทที่มีอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีในห้องพักทุกห้อง และพื้นที่ส่วนกลางของโรงแรม มีบริการซักรีด ที่จอดรถ และบริการอาหารเช้าครับ

ราคาเริ่มต้น : 1,2xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 245 4300
ช่องทางการจองที่พัก


4. Le Tada Parkview Hotel

ระดับดาว : 4 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานี BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 360 ม.

Le Tada Parkview Hotel โรงแรมนี้ตั้งอยู่ในย่านที่เงียบสงบของซอยรางน้ำ ท่ามกลางความเขียวขจีของสวนสาธารณะสันติภพ อยู่ใกล้กับสถานี BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที ห้องพักทุกห้องมีพื้นที่นั่งเล่นแสนสบาย ในโรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส แผนกต้อนรับตลอด 24 ชั่วโมง และร้านอาหาร ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับการเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดหลายแห่งของเมือง ทั้งประตูน้ำ และสยามสแควร์ครับ

ราคาเริ่มต้น : 1,4xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 245 5198
ช่องทางการจองที่พัก


5. De Prime Rang Nam Hotel

ระดับดาว : 4 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานี BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 500 ม.

De Prime Rang Nam Hotel โรงแรมระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่บนถนนรางน้ำ เป็นโรงแรมที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้นักเดินทางเพื่อธุรกิจ และนักท่องเที่ยวได้พักผ่อนในกรุงเทพฯ ด้วยห้องพักที่สะดวกสบาย ห้องอาหาร และสระว่ายน้ำบนชั้นดาดฟ้า โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมือง สามารถเดินไปยังสถานี BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิได้สะดวก หากคุณกำลังมองหาที่พักที่ดีเยี่ยมในกรุงเทพฯ โรงแรมเดอ ไพรม์ รางน้ำ คุ้มค่าที่จะพิจารณาครับ

ราคาเริ่มต้น : 1,2xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 118 2853
ช่องทางการจองที่พัก


6. โรงแรมปิคนิค

ระดับดาว : 3 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานี BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 470 ม.

โรงแรมปิคนิค เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเยือนกรุงเทพมหานคร มีสภาพแวดล้อมที่เหมาะสำหรับครอบครัวพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่ออกแบบมาเพื่อยกระดับการเข้าพัก ห้องพักมีเครื่องปรับอากาศ ตู้เย็น และ Wi-Fi ฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกในโรงแรม มีแผนกต้อนรับบริการ 24 ชั่วโมง รูมเซอร์วิส อาหารเช้าฟรี และที่จอดรถ โรงแรมตั้งอยู่ที่ถนนรางน้ำ ตั้งอยู่ไม่ไกลจากวัดเบญจมบพิตร (วัดหินอ่อน) เพียง 2.7 กม.

ราคาเริ่มต้น : 9xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 245 7999
ช่องทางการจองที่พัก


7. T Hostel @ Victory Monument

ระดับดาว : 2 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานี BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 580 ม.

T Hostel @ Victory Monument เป็นโฮสเทลสุดทันสมัยตั้งอยู่ที่ถนนพหลโยธิน อยู่ระหว่างสถานี BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และ BTS สนามเป้า ใช้เวลาเดินเพียง 8 นาที โฮสเทลมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงฟรี บาร์/เลานจ์ ร้านกาแฟ ที่เก็บสัมภาระ บริการเช็คอิน 24 ชั่วโมง ละบริการซักรีด เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักเดินทางที่กำลังมองหาโฮสเทลที่สะดวกสบาย พร้อมทำเลที่ยอดเยี่ยม ตั้งอยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้า อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และตลาดประตูน้ำครับ

ราคาเริ่มต้น : คนละ 3xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 095 867 1520
ช่องทางการจองที่พัก


8. VIX Bangkok Hotel @ Victory Monument

ระดับดาว : 3 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานี BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 370 ม.

VIX Bangkok Hotel @ Victory Monument เป็นโรงแรมทันสมัยระดับ 3 ดาว ตั้งอยู่ห่างจากตลาดประตูน้ำ 1.8 กม. และห่างจากสยามพารากอน 2.4 กม. ใช้เวลาเดินเพียง 5 นาทีถึงสถานี BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โรงแรมให้บริการห้องพักพร้อมวิวเมือง และอินเทอร์เน็ตไร้สายฟรีในห้องพักทุกห้องพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น ที่จอดรถฟรี กาแฟสำเร็จรูปฟรี บริการแท็กซี่ บริการอาหารเช้า และแผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง

ราคาเริ่มต้น : 1,1xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 065 441 4164
ช่องทางการจองที่พัก


9. College Haus

ระดับดาว : 4 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานี BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 280 ม.

College Haus เป็นโรงแรมสไตล์อพาร์ตเมนต์ ตั้งอยู่ที่ซอยชวกุล ถนนรางน้ำ ใกล้สถานี BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิโดยใช้เวลาเดินเพียง 4 นาที โรงแรมให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง (Wi-Fi) ฟรี ที่จอดรถฟรี เครื่องปรับอากาศ และบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า มีห้องพักทั้งหมด 40 ห้อง และมีบริการทำความสะอาดรายวัน และฟิตเนสเปิดตลอด 24 ชั่วโมงครับ

ราคาเริ่มต้น : 1,0xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 083 759 8344
ช่องทางการจองที่พัก


10. The Victory View

ระดับดาว : 2 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานี BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 120 ม.

The Victory View เป็นโรงแรมแคปซูลที่ตั้งอยู่ในย่านสำคัญของกรุงเทพฯ มีทำเลที่ดีเยี่ยม อยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้ายอดนิยม เช่น King Power Duty Free, Center One Shopping Plaza และ Century Mall โรงแรมให้บริการที่พักพร้อมสวน และห้องนั่งเล่นส่วนกลาง ห้องพักมีระเบียง และห้องน้ำรวมพร้อมของใช้ในห้องน้ำฟรี นอกจากนี้ยังใกล้กับสถานีขนส่งสนามบินดอนเมืองอีกด้วย

ราคาเริ่มต้น : คนละ 2xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 093 860 5914
ช่องทางการจองที่พัก


11. Rose Apple Hotel

ระดับดาว : 3 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานี BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 160 ม.

Rose Apple Hotel เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาวตั้งอยู่บริเวณย่านประตูน้ำ อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว และร้านอาหารที่น่าสนใจมากมาย โรงแรมอยู่ห่างจากสถานี BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ในระยะที่สามารถเดินถึงได้ มีห้องพักทั้งหมด 41 ห้องซึ่งมีประเภทและสไตล์ที่แตกต่างกัน ตั้งแต่ห้องเตียงใหญ่ ไปจนถึงห้องสำหรับครอบครัว หรือเพนต์เฮาส์อพาร์ตเมนต์ มีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงครับ

ราคาเริ่มต้น : 1,0xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 105 5511
ช่องทางการจองที่พัก


12. Bizotel Bangkok

ระดับดาว : 3 ดาว
ทำเล : ห่างจากสถานี BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ 520 ม.

Bizotel Bangkok เป็นโรงแรมบูติกที่ตั้งอยู่ใกล้ King Power Duty-free Complex สถานี BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และแหล่งช้อปปิ้งมากมาย ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับบริการที่จอดรถฟรี อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงฟรี (Wi-Fi) บาร์/เลานจ์ บริการรับส่งสนามบิน ห้องประชุม และแผนกต้อนรับส่วนหน้าตลอด 24 ชั่วโมง สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพัก ได้แก่ เสื้อคลุมอาบน้ำ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะทำงาน บริการทำความสะอาด รูมเซอร์วิส มินิบาร์ โทรทัศน์จอแบน และอ่างอาบน้ำครับ

ราคาเริ่มต้น : 1,0xx บาท/คืน

เบอร์โทร : 02 245 2424
ช่องทางการจองที่พัก


Exit mobile version